Bán bình cầu chữa cháy tự động các loại cho nhà bếp kho xưởng – Bảng báo giá new 2018

0

Bán bình cầu chữa cháy tự động các loại cho nhà bếp kho xưởng - Bảng báo giá new 2015 ảnh 1Để hiểu rõ hơn về bình cầu chữa cháy tự động và lợi ích của nó đem lại. Chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn thông qua bài viết dưới đây. Hy vọng sẽ đem lại cho các bạn những thông tin hữu ích trong việc an toàn PCCC. Bình chữa cháy tự động còn có tên gọi khác là quả cầu cứu hỏa tự động, hoạt động trên nguyên tắc tự động dập tắt khi có đám cháy xuất hiện.

Liên hệ: 0909 711 170 Mr. Hoàng
Email: levu.sonbang@gmail.com

Trong trường hợp có hỏa hoạn, bạn không thể ở khắp mọi nơi cùng một lúc. Do đó, một bình chữa cháy tự động là một công cụ hiệu quả để chống lại ngọn lửa, trong nhiều tình huống khác nhau. Được xem như là một phần của một hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện có, thiết bị này cũng có thể thay thế cho hệ thống phun nước. Công nghệ hiện đại ngày nay làm cho bình phòng cháy chữa cháy tự động đáng tin cậy và là sự lựa chọn tiện lợi.

Báo giá quả cầu cứu hỏa XZFTB

Có 2 loại kích thước hiện nay là:
Bình cầu tự động 6kg mã bình XZFTB-6 giá 480.000VNĐ
Bình cầu tự động 8kg mã bình XZFTB-8 giá 550.000VNĐ

Bán bình cầu chữa cháy tự động các loại cho nhà bếp kho xưởng - Bảng báo giá new 2015 ảnh 2

Đôi nét về quả cầu chữa cháy tự động

1. Bình chữa cháy tự động làm việc như thế nào?

Sử dụng hợp chất chữa cháy là bột ABC có thể chữa cháy tất cả các đám cháy thông thường cùng cụm đầu bình thiết kế giống như đầu phun chữa cháy Sprinkler (Sử dụng nhiệt kế tự vỡ ở nhiệt độ 62 độ C). Như vậy! tại nơi treo bình, khi xuất hiện nhiệt độ tăng cao trên 62 độ C thì bình sẽ tự vỡ nắp và xả bột chữa cháy xuống.

2. Ưu thế của bình cứu hỏa tự động

Nhờ vào khả năng dập cháy như trên, đây là một sản phẩm tiết kiệm chi phí có thể thay thế được hệ thống cấp nước pccc tự động mắc tiền. Phù hợp với nhưng nhà hàng quán ăn hay kho xưởng quy mô nhỏ.

* Lưu ý: Do hóa chất  trong bình cầu chữa cháy tự động phun ra làm loại bỏ phần lớn oxi trong khu vực để ngăn chặn đám cháy nên khi lắp đặt loại bình này không nên treo ở những nơi thường xuyên có người qua lại vì khi phun có thể làm ngợp thở gây nguy hiểm đến con người.

Chia sẻ mạng xã hội: