Cung cấp thiết bị chữa cháy các loại giá cực rẻ phục vụ an toàn phòng cháy cứu hỏa – Bảng báo giá 2015

0

Chúng tôi là nhà cung cấp thiết bị chữa cháy và nhập khẩu bình cứu hỏa chính hãng các loại bình bột bc MFZ, ABC MFZL, khí CO2 MT, quả cầu chữa cháy tự động XZFTB và các phụ kiện trong ngành phòng cháy chữa cháy. Chúng tôi mang đến những giá trị tiện lợi nhất về dịch vụ. Khách hàng chị cần liên hệ và đặt hàng, chúng tôi sẽ mang đến tận nơi.

Chuyên: nhập khẩu, sản xuất và cung cấp các trang thiết bị pccc, phục vụ mọi nhu cầu trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.

  • Sản phẩm chất lượng (có đầy đủ chứng từ kiểm định, nguồn gốc xuất xứ CO-CQ)
  • Giá thành cạnh tranh (luôn có mức giá tốt nhất )
  • Bảo hành chu đáo, có trách nhiệm (kiểm tra định kỳ 6 tháng)
  • Giao hàng tận nơi miễn phí (một số điểm tại TP.HCM và Bình Dương)

* Nhận nhập khẩu các loại bình chữa cháy từ Nhật Bản, Malaysia với số lượng nhiều.
* Sản xuất phụ kiện vật tư PCCC theo yêu cầu kích thước (đạt chuẩn pccc)
* Nạp sạc, bảo dưỡng, bảo trì bình chữa cháy cũ hết hạn hoặc qua sử dụng.

LÊ VĂN HOÀNG
Maketing
     Phone: 0909 711 170
     Email: hoangpc91@gmail.com 
     Skype & Yahoo: im_tbig

Chúng tôi luôn lắng nghe để hiểu khách hàng và mang tới những sản phẩm mang giá trị bền vững.

Vị trí an toàn khi sử dụng bình chữa cháy

Một bình chữa cháy có thể hữu dụng hơn khi bạn đặt ở đúng vị trí. Đặt gần lối ra, trong một vị trí dễ lấy, nó có thể đảm bảo giảm bớt sức cháy và suy yếu ngọn lửa trước khi nhân viên cứu hỏa đến nơi, hoặc ít nhất là ngăn chặn ngọn lửa trong khi bạn thoát ra ngoài.
Tất cả các bình chữa cháy hộ gia đình được phân loại A, B, hoặc C (hoặc một sự kết hợp của những chất B, C) trên nhãn để chỉ ra loại cháy – chất dễ cháy thông thường, chất lỏng dễ cháy, hoặc điện-bạn có thể sử dụng chúng.
Sự khác biệt chính giữa các bình chữa cháy xách tay là kích thước và cân nặng.
Trong hầu hết các trường hợp thì bình lớn hơn là tốt hơn, nhưng đôi khi các bình chữa cháy lớn là quá nặng để sử dụng. (Trọng lượng trên một bình đề cập đến số lượng chất chữa cháy bên trong, cộng thêm vỏ bình sẽ nặng hơn đôi chút.)
Ngoài ra còn có một sự khác biệt giữa các bình chữa có thể sạc lại với các van kim loại, và những bình dùng một lần có van nhựa.
Bình có thể sạc lại có giá cao hơn, nhưng nếu tính về hiệu quả và thời gian sử dụng thì luôn cao hơn. Hiệp hội Phòng cháy chữa cháy Việt Nam khuyến cáo nên có một bình chữa cháy cho mỗi gia đình hay mỗi tầng lầu.
Tuy nhiên an toàn nhất vẫn là phòng bệnh hơn chữa bệnh. Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi người trong gia đình bạn đều biết làm thế nào để nhận ra và thoát khỏi một đám cháy bất ngờ và làm thế nào để gọi 114 Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã dập tắt lửa vẫn không nên hủy bỏ cuộc gọi khẩn cấp.

Cách mà bình chữa cháy hoạt động

Ngọn lửa cháy được cần có oxy và nhiệt để đốt cháy. Bình chữa cháy được thiết kế để loại bỏ một trong những yếu tố này bằng cách áp dụng một nguyên lý hoặc làm mát nhiên liệu đốt cháy, hoặc loại bỏ hoặc làm suy giảm oxy xung quanh. 

Bình chữa cháy chứa bột hoặc một loại vật liệu phủ kín, như CO2. Bằng cách rút chốt an toàn, cần gạt ở đầu xi lanh, dập tắt các vật liệu cháy theo một lượng lớn áp lực.

Làm thế nào Bình chữa cháy hoạt động

Ở phía trên của xi lanh, có một hộp hình trụ nhỏ chứa đầy khí nén. Một van phát hành hoạt động như một cơ chế khóa và ngăn chặn khí này thoát ra ngoài. Khi bạn kéo chốt an toàn và bóp chặt cần phun, cần phun đẩy trên một ti gạt nhấn van xuống để mở một lối đi tới các vòi phun. Khí nén được bung ra cộng thêm áp lức trong bình giúp đẩy vật liệu chữa cháy ra khỏi vòi phun dưới sức mạnh ghê gớm.

Bình chữa cháy nước

Bình chữa nước được làm đầy bằng nước máy thường xuyên và dược áp lực với không khí. Cách phổ biến nhất để loại bỏ nhiệt là phun nước vào ngọn lửa; Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại lửa, phương pháp này không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất. Hiện tại bình chữa cháy nước chưa có bán trên thị trường Việt Nam.

Bình chữa cháy bột khô tổng hợp

Bình chữa cháy bột khô tổng hợp được làm đầy với bọt hoặc dạng bột, thường là kali cacbonat hoặc natri bicarbonate (baking soda), và áp lực với nitơ. Baking soda có hiệu quả bởi vì nó phân hủy ở 158 độ F và giải phóng carbon dioxide làm suy giảm oxy khi nó phân hủy. Bình chữa hóa chất khô gián đoạn các phản ứng hóa học của lửa bằng cách phủ các nhiên liệu với một lớp mỏng bột hoặc bọt.

Bình chữa cháy khí Carbon Dioxide (CO2)

Bình chữa cháy khí CO2 chứa carbon dioxide, một loại khí không cháy. Vì CO2 nặng hơn oxy và rất lạnh, nó chiếm chỗ hoặc loại bỏ oxy ra khỏi khu vực xung quanh và làm mát nhiên liệu.

Đừng quên rằng các bình chữa cháy cần chăm sóc và bảo trì để vẫn còn chức năng!

 

 

 

Cung cấp thiết bị chữa cháy các loại giá cực rẻ phục vụ an toàn phòng cháy cứu hỏa - Bảng báo giá 2015 1

Cung cấp thiết bị chữa cháy các loại giá cực rẻ phục vụ an toàn phòng cháy cứu hỏa - Bảng báo giá 2015 2

Cung cấp thiết bị chữa cháy các loại giá cực rẻ phục vụ an toàn phòng cháy cứu hỏa - Bảng báo giá 2015 3

Cung cấp thiết bị chữa cháy các loại giá cực rẻ phục vụ an toàn phòng cháy cứu hỏa - Bảng báo giá 2015 4

 


UY TÍN
CHẤT LƯỢNGCHUYÊN NGHIỆP

Cung cấp thiết bị chữa cháy các loại giá cực rẻ phục vụ an toàn phòng cháy cứu hỏa - Bảng báo giá 2015 5 Với mức giá hấp dẫn phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng đồng thời là nhà nhập khẩu và cung cấp thiết bị chữa cháy. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầy của quý khách bất kỳ lúc nào. Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm dịch vụ tại Sơn Băng!

Chia sẻ mạng xã hội: